TRAINING KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - STG Real Estate
Bản Tin STG
[STG – TRAINING]
KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
“Hãy luôn coi khách hàng là thượng đế, người mang lại nguồn doanh thu thiết thực nhất cho bạn”
Khách hàng không chỉ dừng lại ở việc trở thành người mua hàng của bạn. Thay vào đó, họ trở thành đối tượng mà bạn cần phải chăm sóc. Họ chính là những đối tác quan trọng mà bạn luôn phải đề cao. Đặc biệt khi sản phẩm của bạn lại là những sản phẩm có giá trị cao.
Để lại ấn tượng tốt sâu đậm với khách hàng chính là mục đích của việc chăm sóc khách hàng hướng đến. Hiểu được vai trò của chăm sóc khách hàng thực sự quan trọng, Mr.Tiền – Giám đốc kinh doanh đã có buổi chia sẻ, hướng dẫn các chuyên viên tư vấn nhà STG về những tình huống thực tế thường gặp mà các bạn sẽ gặp phải trong quá trình chăm sóc khách hàng và cách để xử lý sao cho hoàn hảo nhất. Từ đó đem lại sự tin tưởng cao của khách hàng, đạt hiệu quả trong công việc.
Chúc các chuyên viên nhà STG sẽ vận dụng tốt các kỹ năng đã được đào tạo và bứt tốc mạnh mẽ nhé!
TRAINING KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Ảnh 10
TRAINING KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Ảnh 11
TRAINING KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Ảnh 12
TRAINING KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Ảnh 13
TRAINING KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Ảnh 14
TRAINING KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Ảnh 15
TRAINING KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Ảnh 16
TRAINING KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Ảnh 17
TRAINING KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Ảnh 18
4.3/5 - (99 bình chọn)